Kiếm tiền online

BOTV CHANNEL giúp bạn kiếm tiền online tại nhà 




Với chiếc điện thoại thông minh của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn kiếm thêm hàng trăm triệu mỗi tháng với số vốn 0 đồng. Các bạn cam kết thực hiện lần lượt các bước sau đây, để tạo ra dòng thu nhập thụ động hàng tháng của mình

Bước 1: Xem video giới thiệu về dự án BOTV
Bước 2: Xem hướng dẫn cách đăng ký và xác minh tài khoản
Bước 3: Làm sao để có tiền với BOTV

STEP 1: GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN BOTV 

STEP 2: HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ XÁC MINH TÀI KHOẢN TẠI WIN102.IO
Mình xin chia sẻ cho các bạn bước đầu tiên trong quá trình đăng ký tài khoản với BOTV. Đầu tiên các bạn phải bấm vào bằng link http://win102.io/register/4797923945 để đăng ký.
Bạn muốn đăng ký trở thành cộng tác viên chính thức của BOTV, bạn truy cập vào http://win102.io/register/4797923945 và điền các thông tin đăng ký vào đó. 
Để hiểu và thực hiện các thao tác cho đúng, bạn phải dành thời gian xem cho hết đoạn VIDEO HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TẠI WIN102.IO (đây là phần bắt buộc), để hiểu mà thực hiện cách xác minh tài khoản KYC1, KYC2 và KYC3 sau khi đã đăng ký ID tại Win102.io của BOTV, một cách chính xác nhất.


1/ ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN MIỄN PHÍ TẠI:
Trong quá trình đăng ký, bạn xem kỹ lại thông tin cá nhân trước khi nhấn nút hoàn thành (nhất là email, tên và số tài khoản ngân hàng).

2/ BẠN NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI GÌ SAU KHI THAM GIA DỰ ÁN BOTV?
+ Thứ nhất: Nhận ngay 10$ cho mỗi tài khoản đăng ký. Tiền 10$ đó sẽ ở tài khoản và mỗi tháng cộng thêm cho bạn 0,3$ vào số dư để rút gọi là tiền lãi.
+ Thứ hai: Hoa hồng hệ thống từ F1 đến F7 nếu phát sinh ra 1 ID mới thì bạn sẽ được nhận thêm 0,2$/1 thành viên. 
+ Thứ ba: (đây là nguồn thu nhập thụ động hàng tháng). Các thành viên bên dưới của bạn (từ tầng thứ 1 đến tầng thứ 7) khi họ xem các clip qua App và Subcribe kênh, hoạt động thì bản thân họ nhận được tiền từ BOTV chi trả. Và bạn cũng sẽ nhận thêm mỗi tháng từ 0,1-1$/1 thành viên trong hệ thống. "Hãy tưởng tượng nếu hệ thống của bạn có 1.000 thành viên hay 10.000 thành viên hoạt động chăm chỉ, thì mỗi tháng thu nhập của bạn ra sao?"
STEP 3: CÁCH KIẾM TIỀN TỪ BOTV


LÀM WEBSITE KIẾM TIỀN VỚI BOTV

Để có thể dễ dàng trong việc kiếm tiền online, các bạn có thể tạo hệ thống các website của mình để hỗ trợ cho việc kiếm tiền. Nền tảng blog là cách làm web đơn giản và nhanh nhất có thể thực hiện trong vài phút. Để thực hiện bạn xem video hướng dẫn tạo blog sau:


BẰNG CHỨNG RÚT TIỀN TỪ BOTV: https://prntscr.com/mp5nw9

LIÊN HỆ: NGUYỄN ĐỨC HÒA - Phone or zalo: 0905023579

👉Link Group nhận thông báo:  https://t.me/thongbaoBOTV

THANK YOU
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG CÙNG BOTV!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Kiếm tiền online tại nhà cùng BOTV